Trình độ tiếng Anh tốt là một trong những phần quan trọng thuộc phần yếu tố trong việc mở ra cánh cửa du học tại các nước nói tiếng Anh. Một số học sinh đã làm bài kiểm tra tiếng Anh để đạt được điểm cạnh tranh được các trường đại học, cao đẳng hoặc trường phổ thông ở nước ngoài chấp nhận. PTE or Pearson Language Test is a bài đánh giá dựa trên máy tính để xác định khả năng nghe, nói, đọc và viết bằng tiếng Anh của bạn. Expert Education cung cấp PTE chuẩn khóa học cho học sinh dự định đi du học.

Ngày nay, hơn 3.000 viện giáo dục trên khắp thế giới tin tưởng PTE để xác minh kỹ năng tiếng Anh của học sinh. Vì vậy, điểm cao trong kỳ thi này sẽ phát triển con đường theo ước mơ học tập và làm việc ở nước ngoài của bạn. Các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ và Canada xem PTE điểm để biết hiệu quả của tiếng Anh của bạn.

Khóa học chuẩn bị PTE cho sinh viên quốc tế

PTE Preparation Course

Dự định đi du học? Expert Education cung cấp cho bạn sự huấn luyện kỹ lưỡng để chuẩn bị cho bài kiểm tra PTE.

Đẩy nhanh quá trình chuẩn bị của bạn cho kỳ thi PTE thông qua các nguồn thực hành không giới hạn, các gia sư giàu kinh nghiệm, các buổi huấn luyện tương tác và video cung cấp thông tin.

Trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ đạt được:

  • Khả năng tập trung trong quá trình kiểm tra và đạt được kết quả tối đa.
  • Câu trả lời và giải pháp cho mọi nghi ngờ của bạn khi bạn giao tiếp với các gia sư thân thiện và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
  • Nhận phản hồi mang tính xây dựng để trau dồi khả năng nói, đọc, nghe và viết tiếng Anh của bạn.
  • Phát triển các kỹ năng để vượt qua bài kiểm tra PTE với phương pháp học tập chuyên dụng của chúng tôi để giúp bạn luôn có động lực và hoàn toàn tập trung.

Chúng tôi đã xây dựng một khóa học chuẩn bị PTE chiến lược để có được kế hoạch học tập hoàn hảo. Vui lòng kết nối với chúng tôi và biết thêm về cấu trúc khóa học của chúng tôi.

Điều gì sẽ xảy ra trong ngày thi PTE

Kỳ thi bao gồm kiểm tra hai kỹ năng cùng nhau, như đọc và nói hoặc nghe và viết. Bài thi được thực hiện trên máy tính tại các trung tâm kiểm tra được chỉ định của PTE. Mỗi môn thi sẽ có không quá 10-15 thí sinh. Bạn nên đến ít nhất 30 phút trước khi bài kiểm tra bắt đầu để có thể làm thủ tục an toàn.

  • Khi bạn đến trung tâm khảo thí Pearson, người quản lý kỳ thi sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục đăng ký. Bạn sẽ nhận được một sự hiểu biết ngắn gọn về các quy tắc và thủ tục kiểm tra.
  • Quản trị viên cũng sẽ cần xác minh danh tính của bạn. Họ sẽ yêu cầu xem ID của bạn (hộ chiếu hoặc bất kỳ thẻ ID hợp lệ nào khác được nêu trên trang web của PTE). Họ cũng sẽ chụp ảnh kỹ thuật số, chữ ký điện tử của bạn và quét lòng bàn tay của bạn.
  • Bạn sẽ được cung cấp một tủ khóa để cất giữ đồ đạc cá nhân của mình và đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để tham gia kỳ thi.
  • Bạn sẽ được chỉ định một chỗ ngồi với máy tính, bàn phím và tai nghe âm thanh trong quá trình kiểm tra. Phương pháp chuẩn bị của bạn cho bài kiểm tra này sẽ xác định tốc độ và độ chính xác của bạn trong việc đưa ra câu trả lời cho mỗi câu hỏi.

Với chiến lược học tập toàn diện, động lực bền bỉ và nỗ lực cam kết, bạn có thể đảm bảo đạt điểm cao trong kỳ thi PTE. Nó sẽ chứng minh một chiếc lông đáng giá trong mũ của bạn. Nếu bạn dự định tham gia kỳ thi này, hãy cho phép Expert Education giúp bạn chuẩn bị và biến giấc mơ du học của bạn thành hiện thực. Hãy liên lạc ngay hôm nay!

EEVS Vietnam – Expert Education

  • Địa chỉ: Tầng 7, GIC Tower, 10A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM (Xem đường đi)
  • Email: hcmc@experteducation.com.au
  • Liên hệ giờ hành chính: (028) 7301 3132
  • HOTLINE: (+84) 773 981 928